เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับเที่ยวตุรกี เดือนเมษายน หากคุณกำลังมองหาเที่ยวตุรกี เดือนเมษายนมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อเที่ยวตุรกี เดือนเมษายนกับTannersville Innในโพสต์EP.2 | My Trip to Turkey | เที่ยวตุรกีเดือนเมษายน Ep2 | เที่ยวตุรกีนี้.

เที่ยวตุรกีเดือนเมษายน Ep2

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Tannersville Innคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากเที่ยวตุรกี เดือนเมษายนสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจTannersville Inn เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, โดยหวังว่าจะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเก็บข้อมูลออนไลน์ที่มีรายละเอียดมากที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเที่ยวตุรกี เดือนเมษายน

รับชม Part 1/ EP1 คลิกที่นี่ ..Ep.2 เรายังอยู่ในคัปปาโดเกีย สูดอากาศดีๆ ยามเช้ากับบอลลูนที่สวยงามบนท้องฟ้า จากนั้นเดินทางต่อไปยังพิพิธภัณฑ์กลางแจ้งเกอเรเม เจอโรมระหว่างทางจะเห็นต้นไม้ห้อยตาสีฟ้าอยู่เป็นระยะๆ ชาวกรีกและชาวตุรกีเชื่อว่าตาชั่วร้ายจะป้องกันความชั่วร้าย ปกป้องขนให้พบเจอแต่ความโชคดี.. ..ออกจาก greome cappadocia เราเดินทางต่อไปยังอังการา เมืองหลวงของตุรกี ระหว่างทางแวะที่ทะเลสาบเกลือทูซ มันไม่แดงเลยเมื่อเราไปที่ทะเลสาบ ถ้ามาถูกที่ ทะเลสาบที่นี่จะสวยมาก.. ..เราแวะนอนอังการา 1 คืน เช้าตรู่เราเดินทางต่อไปยังอิสตันบูล อิสตันบูล.. .วันแรกในอิสตันบูล เราเริ่มทัวร์ที่พระราชวัง Dolmabahce จากนั้นไปล่องเรือในช่องแคบบอสฟอรัส ที่เชื่อมทะเลดำกับทะเลมาร์มารา แบ่งอิสตันบูลออกเป็นสองฝั่ง ฝั่งยุโรปและฝั่งเอเชีย.. ..วันรุ่งขึ้นที่อิสตันบูล เราเดินเที่ยวรอบเมือง มัสยิดบลู หรือ มัสยิดสุลต่านอาห์เมต สัญลักษณ์แห่งหนึ่งของอิสตันบูล ในช่วงเวลาที่มิงค์เข้าไปข้างในไม่ได้เพราะปิดปรับปรุง.. ..ตรงข้ามมัสยิดบลูเป็นที่ตั้งของมหาวิหารเซนต์โซเฟีย เซนต์โซเฟีย หนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคกลาง ห่างจากมหาวิหารเซนต์โซเฟียเพียงเล็กน้อย เดินข้ามทางเชื่อมไปยังที่ตั้งของ Yerebatan Underground Cistern ที่สร้างขึ้นเมื่อประมาณ 1,400 ปีที่แล้ว.. ..ออกจากอ่างเก็บน้ำเราเดินไปตามทางเดินไปยัง Hippodrome Hippodrome หรือ Sultan Ahmed Square เคยเป็นสนามแข่งม้าในสมัยโรมัน ปัจจุบันเหลือแต่ลานบ้านและเสาโบราณ 3 เสา.. ..เดินมาสักพัก กินข้าวเสร็จก็นั่งรถบัสไปตลาดสไปซ์ หรือ Spice Bazaar ที่มีของขายทั้งอาหารและของกระจุกกระจิกมากมาย คล้ายกับตลาดสำเพ็งบ้านเรา พ่อค้าที่นี่ใจดีมาก ตัวมิงค์มีรสหวานจนหมด หลังจากได้รับของฝาก ฉันก็เตรียมตัวไปสนามบินและกลับประเทศไทย โดยส่วนตัวแล้วรู้สึกประทับใจกับบริการของ Turkish Airlines มาก บิน 10 ชม. ท้องไม่เคยว่าง เสิร์ฟอาหารตลอด555.. ..อาหารขนมต่างๆของตุรกีสำหรับมิงค์ มิงค์กินได้ทุกอย่าง 555 โดยเฉพาะเคบับเนื้อ อร่อยมาก!! จะมีบางเมืองที่อาหารมีรสชาติเฉพาะ แต่ก็ถือว่าไม่ยาก สำหรับใครที่ลำบากหรือไม่คุ้นเคยกับอาหารแนะนำให้นำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและน้ำพริกกระป๋องมาด้วยนะครับ 🙂 ..ขอบคุณที่ติดตามครับ รายละเอียดสถานที่เที่ยวมิงค์อาจไม่ลึกซึ้งมากนัก มิงค์วิดีโอกับเพื่อน ๆ เพื่อช่วยถ่ายรูป มันอาจจะสั่นคลอนเล็กน้อย ถ้าผิดขออภัยล่วงหน้าครับ ขอบคุณมากครับ ฝากกดไลค์กดติดตามช่องผม และกดรูประฆังเพื่ออัพเดทวิดีโอใหม่ๆ ก่อนใครที่ลิงค์นี้ #istanbul, #Turkey Travel, #Cappadocia, #Turkey, #Turkey April .

READ NOW  เส้นทางขับรถเกาะช้าง EP.1 รีวิวเส้นทางไปอ่าว​ธรรมชาติตราดนำรถขึ้นเรือเฟอรี่ไปเกาะช้าง​ Koh Chang | ปรับปรุงใหม่ไป เกาะ ช้าง ยัง ไงเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับเที่ยวตุรกี เดือนเมษายน

เที่ยวตุรกี คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

#EP2 #Trip #Turkey #เทยวตรกเดอนเมษายน #Ep2 #เทยวตรก.

funny,Travel,Turkey Travel,Istanbul,cappadocia,cardak underground city,ตุรกี,ท่องเที่ยว,เที่ยวตุรกี,คัปปาโดเกีย,เมืองทรอย,อิสตันบูล,Vlog,gerome,blue evil eye,Ankara,Dolmabahce Palace,พระราชวังโดลมาบาห์เช,ดวงตาปีศาจ,สุเหร่าสีน้ำเงิน,Blue Mosgue,Sultan Ahmet,มหาวิหารเซนต์โซเฟีย,Yerebatan Underground Cistern,เยเรบาตัน,ฮิปโปโดรม,Hippodrome,Spice Bazaar,ตลาดเครื่องเทศ,ตลาดสไปซ์,turkish Airlines,ทัวร์ตุรกี,เที่ยวตุรกีเดือน,ตุรกี อากาศ,ตุรกี ทัวร์,ตุรกี ทัวร์ไหนดี,ตุรกี pantip.

READ NOW  5 ที่พักเขาใหญ่ ยอดนิยม และ ที่พักเขาใหญ่ ราคาจับต้องได้ ที่คนนิยมไปพักกัน มาดูรีวิวที่พักเขาใหญ่กัน | สรุปเนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับที่พัก เขา ใหญ่ pantip review

EP.2 | My Trip to Turkey | เที่ยวตุรกีเดือนเมษายน Ep2 | เที่ยวตุรกี.

เที่ยวตุรกี เดือนเมษายน.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลเที่ยวตุรกี เดือนเมษายนของเรา

27 thoughts on “EP.2 | My Trip to Turkey | เที่ยวตุรกีเดือนเมษายน Ep2 | เที่ยวตุรกี | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเที่ยวตุรกี เดือนเมษายนล่าสุด มูล

1. Minky Channel says:

ดู Ep1. กดตรงนี้เลยค่ะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชมนะคะในส่วนของสุเหร่าสีน้ำเงิน ช่วงที่มิ้งค์ไปเค้าปิดปรับปรุงพอดีค่ะเลยไม่ได้เข้าไปชมด้านใน วีดีโอมิ้งค์กับเพื่อนช่วยกันถ่ายภาพอาจสั่นไปบ้างอะไรบ้างทำเป็นไม่เห็นนะคะ อิอิ หากผิดพลาดยังไง ขอโทษล่วงหน้าเลยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ

2. Mint Thailand Traveler says:

มิ้นขอตามมาชมความสวยงามของประเทศตุรกี ด้วยคนนะคร่า เดือน เมษายน สุดยอดเลยคร่า สวยมากๆเลยค่ะตุรกี ชอบบรรยากาศภูเขาของที่นี่จังเลยมีเสน่ห์สถานที่ท่องเที่ยวที่นี่แต่ละที่ก็สวยๆทั้งนั้นเลยคุณMinky ถ่ายออกมาได้สวยทุกสถานที่ๆไปเที่ยวมาเลยคร่า ถ่ายเล่าเรื่องราวว่าไปไหนมาบ้างมารวมไว้ในคลิปแบบนี้มิ้นชอบสวยมากค่ะขอบคุณนะค่ะที่เก็บภาพบรรยากาศความสวยงามของสถานที่ในตุกรกีมาให้รับชมคร่ามิ้นชอบ❤️❤️🥰🤝

3. Madam LEK Varieties says:

สถานที่สวยงามมากค่ะพี่มิ้งค์ ข้าวโพดน่าทานมากเลยนะคะ ชอบค่ะ

4. I am TIYA says:

อาหารเค้าน่ากินเหมือนกันนะคะคุณมิ้งค์
    ชอบวิวบอลลูนเยอะๆจัง

5. ราตรี อิสานยูเค says:

🤩🤩🤩🤩🤩👍👍👍👍
    สวยมากกกกก อยากไปเลยจ้าน้องมิ้งค์
    ขอแชร์ให้เพื่อนดูนะคะ💖💖🌷🌸🌷

6. บอนไซครูชัยยงค์ says:

ขอบคุณที่นำมาแบ่งปันครับ!
    เว่อร์วังอลังการณ์ครับ ติดตามเลยครับ.

7. 라이조 Raizo says:

You are such a beautiful person.

I think not only your looks but also your heart is beautiful.

I am really curious about your video from now on.

I love this VLOG.

I'm rooting for you.

I'm glad to know you.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *