หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงที่พัก เขา ใหญ่ pantip review หากคุณกำลังมองหาที่พัก เขา ใหญ่ pantip reviewมาสำรวจกันกับtannersvilleinn.comในหัวข้อที่พัก เขา ใหญ่ pantip reviewในโพสต์เที่ยวเขาใหญ่ ที่พักราคา 1,000 ถ้วน : บ้านชีสเค้กเขาใหญ่รีสอร์ทนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่พัก เขา ใหญ่ pantip reviewที่แม่นยำที่สุดในเที่ยวเขาใหญ่ ที่พักราคา 1,000 ถ้วน : บ้านชีสเค้กเขาใหญ่รีสอร์ท

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

READ NOW  6$ per night in Hanoi (VIETNAM EP2) ที่พักในฮานอย 220บาทต่อคืน สะอาด ใกล้แหล่งท่องเที่ยว | สังเคราะห์เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับที่พัก ฮานอย pantip

ที่เว็บไซต์tannersvilleinn.comคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากที่พัก เขา ใหญ่ pantip reviewสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจTannersville Inn เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่พัก เขา ใหญ่ pantip review

ทริปนี้เราออกพื้นที่ชลบุรีครั้งแรกเกือบแพ้!! 😂 ขับรถเสร็จก็แวะหาอะไรเด็ดๆ ไปดื่มกันก่อนได้ที่ 88Coffee เป็นร้านที่บรรยากาศดีมาก เป็นธรรมชาติและร่มรื่นที่สุด มีมุมถ่ายรูปมากมาย!! ตอนแรกกะว่าจะแวะพักสักหน่อย แต่บังเอิญโดนฝน บรรยากาศก็พรากไป เราเลยสั่งของกินหลายอย่าง 😋 ออกจาก 88Coffee เราก็มุ่งหน้าไปยังที่พักของเรา ที่บ้านชีสเค้ก เขาใหญ่ รีสอร์ท (Banncheesecake Khao Yai Resort) ที่พักท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติพร้อมสนามหญ้าเขียวขจีทั่วทั้งรีสอร์ท ให้ความรู้สึกร่มรื่นและเงียบสงบมาก แต่ละห้องแยกจากกัน ทำให้เป็นส่วนตัวสุดๆ 🥰😍 ภายในห้องต้องบอกว่าสะอาด สบายมาก มินิบาร์ฟรีทั้งหมด ห้องน้ำมีโซนเปียก-แห้งแยกต่างหาก เตียงนอนสบายมาก ส่วนบนของที่พักแต่ละหลังมีดาดฟ้าส่วนตัว ซึ่งสามารถขึ้นไปชมวิวได้ 360 องศาเลยทีเดียว ซึ่งสามารถมองเห็นเป็นทิวเขาในระยะไกล ยิ่งตอนเช้ายิ่งเห็นหมอกมาก สวยงามมาก 🤩🏞 บรรยากาศก็จะประมาณนี้ มื้อเย็นเราไม่พลาดที่จะสั่งหมูกระทะไปทานบนดาดฟ้า ถือว่าเป็นการกินหมูกระทะที่มีวิวสวยที่สุด เลยทีเดียว 😛😋 นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ เรียกได้ว่าว่ายน้ำท่ามกลางขุนเขา 🏊🏻‍♂️ ทุกสิ่งที่ฉันอธิบายข้างต้น คุณอาจคิดว่าราคาต้องแพง แต่คุณคิดผิด!! ที่พูดมา…ราคาห้องตกแค่คืนละ 1,000 บาทเท่านั้น….ถูกจริง!!! 🤩🤗 มีห้องหลายประเภท – Type 2 Person – Type 3 Person – Type 4 Person (2 bedroom) – Type 8 person (4 bedrooms) พูดได้เลยว่ารองรับทุกความต้องการของเรา (นึกว่าจะพากลับบ้านอีกเหมือนกัน…ประทับใจมาก) ใครกำลังมองหาที่พักเขาใหญ่บรรยากาศดีๆ ใส่ได้ทุกอย่างในราคาจับต้องได้ ฉันคิดว่าบ้านชีสเค้ก เขาใหญ่ รีสอร์ท น่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบ้านพัก Facebook : Tel : 083-821-8338 Line : banncheesecake Location : ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา แผนที่ : หลังจากออกจากบ้านชีสเค้กแล้ว ก็แวะกันต่ออีก 2 ที่ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่พัก ที่พักซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะ (แนะนำ) ที่สายศิลป์ควรแวะ) น้ำพุธรรมชาติบ้านท่าช้าง (น้ำใสมาก…เหมือนเปิดก๊อกน้ำเลย 555) ขอบคุณที่รับชมและขอบคุณทุกความคิดเห็น . ฝากกดติดตามให้กำลังใจกันด้วยนะครับ✌🏻🥰😊 .

READ NOW  นักตบสาวไทยสู้สุดใจ พ่ายญี่ปุ่น 3-0 เซ็ต | ข่าววันศุกร์ | ข่าวช่องวัน | ญี่ปุ่น เดือน เมษายน แต่งตัวข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุด

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับที่พัก เขา ใหญ่ pantip review

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ เที่ยวเขาใหญ่ ที่พักราคา 1,000 ถ้วน : บ้านชีสเค้กเขาใหญ่รีสอร์ท คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับที่พัก เขา ใหญ่ pantip review

#เทยวเขาใหญ #ทพกราคา #ถวน #บานชสเคกเขาใหญรสอรท.

READ NOW  Tokyo Disney Resort Halloween 2017 Merchandise Overview | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับตั๋วดิสนีย์แลนด์ ญี่ปุ่น ราคาถูก 2017ล่าสุด

บ้านชีสเค้ก,บ้านชีสเค้กเขาใหญ่,บ้านชีสเค้กเขาใหญ่รีสอร์ท,เขาใหญ่,ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก,วิวเขาใหญ่360องศา,เขาใหญ่วิว360องศา,เที่ยวเขาใหญ่,88coffee,88คอฟฟี่,artmuseum,น้ำผุดธรรมชาติบ้านท่าช้าง,ที่พักเขาใหญ่,รีสอร์ทเขาใหญ่,รีวิวที่พักเขาใหญ่,รีวิวบ้านชีสเค้ก.

เที่ยวเขาใหญ่ ที่พักราคา 1,000 ถ้วน : บ้านชีสเค้กเขาใหญ่รีสอร์ท.

ที่พัก เขา ใหญ่ pantip review.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมที่พัก เขา ใหญ่ pantip reviewข่าวของเรา

30 thoughts on “เที่ยวเขาใหญ่ ที่พักราคา 1,000 ถ้วน : บ้านชีสเค้กเขาใหญ่รีสอร์ท | ข้อมูลที่พัก เขา ใหญ่ pantip reviewที่ละเอียดที่สุดทั้งหมด

1. nama sikarn says:

ขอบคุณครับ คุณเบนซ์ เขาใหญ่ จุดเด่นคือ อากาศ ที่บริสุทธิ มาก ๆ ครับ ที่พักน่าพักมาก ๆ น้ำผุด เพิ่งเคยได้ยิน จะหาโอกาสไปเยี่ยมบ้าง // ผมดูคลิป คุณมาก็หลายคลิป ผมแปลกใจอย่างหนี่ง ที่ผมพบในตัวคุณ ก็คือ การบรรยายในคลิป ที่ดูราบลื่น ไม่สดุดเลย ทั้ง ๆ ที่ไม่มีสคิปท์เตรียมไว้ก่อน อย่างกับพวกนักข่าวมืออาชีพทีเดียวที่บรรยายสดในทีวีที่ทำแบบนี้ได้ดีมาก ๆ ครับ //

2. เทือง ลบเเท่น says:

ตามรอยไปบ้านชีสเค้ก
    ประทับใจมาก
    มีไปพักระยองบ้างยังคะ

3. แม่เหมียว เมืองนำ้หอม says:

สวัสดีค่ะ Fcจากปารีส มาเที่ยวเขาใหญ่ด้วยค่ะ ธรรมชาติสวยงามน่าเที่ยวมากค่ะ

4. Lanshakorn Prasit says:

วิ่งเส้นเขาปัก ป่ะคะ เคยไปตอนเด็กๆ ไม่รู้เขาวิ่งเส้นนนี้กันรึป่าว

5. อารยะ เทียนมณี says:

ที่จะพักสวยน่ารักค่ะ..วิวดีค่ะ…ขอบคุณค่ะ พาไปชมที่พักสวยๆค่ะ

6. Run Bt says:

ดีครับ
    ผมขอแนะนำให้พี่พาแฟนไปโดดน้ำเมืองกาญจน์ครับ ที่เฮฟเลฟเว่นเขื่อนศรีนครินทร์ ช่วงนี้ราคาไม่แพงจองง่าย ท่านละ1,300 มีอาหาร3มื้อ+ล่องแพเปียกเล่นสวนน้ำฟรี ราคาวันธรรมดา ผมจะไปต้นมิถุนาครับ เเต่ก่อนต้องจองล่วงหน้ากัน3เดือน5เดือนเลยนะครับ

7. nawat jindasi says:

สวยมากครับ เส้นทางรถเล็กไปได้หรือเปล่าครับ ขึ้นเขาหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น