หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับเที่ยวในกรุงเทพ 1 วัน ไม่มีรถ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับเที่ยวในกรุงเทพ 1 วัน ไม่มีรถมาสำรวจกันกับTannersville Innในหัวข้อเที่ยวในกรุงเทพ 1 วัน ไม่มีรถในโพสต์เที่ยวกรุงเทพ 1 วัน งบ 350 บาท ชุมชนกุฎีจีน l One day trip กรุงเทพ 2563 l Ploy JKนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเที่ยวในกรุงเทพ 1 วัน ไม่มีรถที่สมบูรณ์ที่สุดในเที่ยวกรุงเทพ 1 วัน งบ 350 บาท ชุมชนกุฎีจีน l One day trip กรุงเทพ 2563 l Ploy JK

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Tannersville Innคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากเที่ยวในกรุงเทพ 1 วัน ไม่มีรถเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์TannersvilleInn เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณติดตามข่าวสารออนไลน์ได้รวดเร็วที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเที่ยวในกรุงเทพ 1 วัน ไม่มีรถ

เที่ยวกรุงเทพ 1 วัน งบ 350 บาท ชุมชนกุฎีจีน โบสถ์ซานตาครูซ เสาชิงช้าวังหลัง ท่ามหาราช เที่ยววันเดียวในกรุงเทพ เที่ยววันเดียวในกรุงเทพ ทริปนี้กรุงเทพฯ-พลอยเริ่มจากการขึ้นรถที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ใช้สาย 12 ที่เกาะราชวิถี (ข้างโรงพยาบาลราชวิถี) รถสีส้ม 10 บาท ที่จริงพลอยเห็นว่ามีรถติดแอร์ด้วย พลอยลงไปที่เสาชิงช้า – ซื้อน้ำขวด 12 บาท – ลงจากรถแล้วเดินข้ามถนนเข้าซอยตรงข้ามป้ายรถเมล์ เดินอีกหน่อย (80 เมตร) ก็จะเจอบ้านขนมปังขิง (เพื่อนอยากมาร้านนี้) แต่วันนี้คนแน่นมาก คิวยาวเลยตัดสินใจไปกินร้านอื่น หิวเลยฮะ – เราตัดสินใจไปร้านอาหาร ViMaLin เราเดินประมาณ 900 เมตร แต่มีร่มเกือบตลอดทาง เพราะเป็นอาคารระหว่างทางผ่านเฉลิมกรุงศาลา ร้านนี้อยู่ตรงหัวมุมถนนพหุราช มันง่ายมากที่จะหา เปิด Google map แล้วไปรับได้เลย ฮ่าๆๆ ร้านเล็กๆไม่ใหญ่มาก แต่พอมีมุมถ่ายรูป เราสั่งชากาแฟ 2 ถ้วย เค้ก 2 ชิ้น ค่าเสียหาย 325 บาท (หาร 2 คนเป็น 162.50 บาท) – พออิ่มท้องก็เดินกลับถ่ายรูปที่ชิงช้าสวรรค์ แต่ระหว่างทางเจอห้าง The Old Siam Plaza อยู่ตรงข้ามกับคาเฟ่เลยเดินมาดูกัน จากนั้นเดินต่อไปจนเจอเสาชิงช้า – เสาชิงช้าอยู่หน้าวัดสุทัศน์ ใครอยากไปเที่ยววัดก็สามารถทำได้ วันนี้พลอยใส่ขาสั้นก็เลยผ่าน ที่เสาชิงช้าถ่ายรูปสวยมาก แดดร้อนมาก คนน้อยเพราะไม่มีต่างชาติ แต่เรารีบถ่ายรูป เพราะร้อนมาก 5555 – เราขึ้นรถเมล์สาย 12 ไปสุดสาย ปากคลองตลาด ค่ารถเมล์ 8 บาท เพราะเห็นรถเมล์สีแดงธรรมดา วันนี้ไม่มีใครเลย มี VIP สองคนนั่งด้วยกัน – ลงจากรถแล้ว เปิด Googlr map แล้วเดินไปที่ท่าเรือปากคลองตลาด เดินประมาณ 600 เมตร แล้วต่อเรือเฟอร์รี่ 6 บาท – เมื่อลงเรือแล้วให้เลี้ยวซ้ายแล้วเดินไปตามแม่น้ำ ไปเจ้าพระยา. เดินมาซักพักก็จะเจอศาลเจ้าแม่พระเมตตา มาไหว้พระก็ได้ แต่พลอยไม่หยุด – เดินต่ออีกนิด คุณจะได้พบกับโบสถ์ซานตาครูซ นี่แหละที่อยากไปแต่วันนี้ปิด ฮ่าๆๆ ไม่เป็นไร. ถ่ายข้างนอกก็ได้ สวยงามตามท้องเรื่อง-จากนั้นก็เดินไปซอยเล็กๆข้างโบสถ์ ชุมชนกุฎีจีนนั่นเอง ระหว่างทางแวะซื้อขนมกุฎีจีนถุงละ 1 ถุง 35 บาท แล้วเดินออกถนน ระหว่างทางจะเจอวัดประยุรวงศ์สวัสดิ์ วันนี้ไม่ได้ไปเที่ยว แต่พลอยเคยไปเมื่อนานมาแล้ว มันสวย. มาลองดูกัน. – เดินออกจากซอยแล้วเลี้ยวซ้าย จะมองเห็นสะพานพุทธยอดฟ้า เราข้ามไปอีกฝั่ง ไปท่าเรือสะพานพุทธ ระหว่างทางขึ้นสะพานวิวสวยดี คุณสามารถหยุดและถ่ายรูป – ค่าเรือจากสะพานพุทธยูไปท่าเรือวังหลัง 15 บาท นั่งชมวิวเพลินๆ วิวสวยจริงๆ เมื่อแดดส่องแม่น้ำและวิวระหว่างทางเป็นวัดต่างๆ เราก็นั่งเรือข้ามวัดอรุณด้วย แล้วแวะเดินเล่นตลาดหาของกินกันต่อ ลงมาร้านกูโรตีชาจักสั่งน้ำ 2 แก้ว size L แก้วใหญ่มาก โรตี 2 จาน ราคา 190 บาท (หาร 2 ท่านละ 95 บาท) – พออิ่มก็นั่งเรือข้ามฟากไปท่ามหาราช 3.50 บาท ที่ท่ามหาราชในตอนเย็นจะมีการเปิดไฟ วิวสวยไปอีกแบบ ไปชมวิวรับลมเย็นๆกัน เป็นที่น่าพอใจมาก – และแล้วก็ถึงเวลากลับ เราเดินจากท่ามหาราชขึ้นรถเมล์สาย 59 มาลงที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ค่ารถ 15 บาท เป็นรถบัสปรับอากาศ ใช้เวลาเดินประมาณ 900 เมตร อันที่จริงคุณสามารถขึ้นรถบัสเพื่อไปที่นั่นได้ แต่พลอยไม่แน่ใจว่าแถวไหน 555 ก็เลยเดินไป – โอเค การเดินทางสิ้นสุดวันนี้ เป็นทริปที่เดินเยอะจริง ๆ ขึ้นรถบัส ล่องเรือ เดินถ่ายรูป กินทุกรสชาติ เกี่ยวกับมัน. สรุปงบประมาณท่านละ 344.50 บาท พลอย เจเค #เที่ยวกรุงเทพ 1 วัน #onedaytrip #เที่ยวกรุงเทพ .

READ NOW  ตะลุยตลาดซีฟู้ดลับ 100 บาท!! ซาชิมิหมึกยักษ์ กุ้งหวานเด้งๆ @หาดราไวย์ ภูเก็ต | หาดราไวย์ pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของเที่ยวในกรุงเทพ 1 วัน ไม่มีรถ

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ เที่ยวกรุงเทพ 1 วัน งบ 350 บาท ชุมชนกุฎีจีน l One day trip กรุงเทพ 2563 l Ploy JK คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

READ NOW  Monster hunter world: aquarium | ปรับปรุงใหม่monster world aquariumเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

คลิกที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเที่ยวในกรุงเทพ 1 วัน ไม่มีรถ

#เทยวกรงเทพ #วน #งบ #บาท #ชมชนกฎจน #day #trip #กรงเทพ #Ploy.

เที่ยวกรุงเทพ 1 วัน,one day trip,one day trip กรุงเทพ,เที่ยวกรุงเทพ,เที่ยว,ท่องเที่ยว,เที่ยวกุฎีจีน,เที่ยวชุมชนกุฎีจีน,เสาชิงช้า,บ้านขนมปังขิง,vimalin,ขนมฝรั่งกุฎีจีน,สะพานพุทธ,วังหลัง,ท่ามหาราช,เที่ยวประหยัด,ploy jk,travel,one day trip in bangkok,กุฎีจีน,เที่ยวกรุงเทพ 1 วัน 2563,เที่ยวกรุงเทพ 1 วัน ไม่มีรถ,นั่งเรือเที่ยวกรุงเทพ,นั่งรถเมล์เที่ยวกรุงเทพ,กูโรตีชาชัก,โบสถ์ซางตาครู้ส,สะพานพุทธยอดฟ้า.

READ NOW  บ้านพักหลอน ที่ปากช่อง เขาใหญ่ | เรื่องผี | สัมผัสสยอง | สังเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับบ้านพัก เขา ใหญ่ pantipได้แม่นยำที่สุด

เที่ยวกรุงเทพ 1 วัน งบ 350 บาท ชุมชนกุฎีจีน l One day trip กรุงเทพ 2563 l Ploy JK.

เที่ยวในกรุงเทพ 1 วัน ไม่มีรถ.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาเที่ยวในกรุงเทพ 1 วัน ไม่มีรถของเรา

5 thoughts on “เที่ยวกรุงเทพ 1 วัน งบ 350 บาท ชุมชนกุฎีจีน l One day trip กรุงเทพ 2563 l Ploy JK | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเที่ยวในกรุงเทพ 1 วัน ไม่มีรถล่าสุด มูล

1. Ploy JK says:

เส้นทางเที่ยวกรุงเทพ 1 วัน ทริปนี้นะคะ

– พลอยเริ่มจากมาขึ้นรถเมล์ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิค่ะ ขึ้นสาย 12 ตรงเกาะราชวิถีค่ะ (คือตรงฝั่งโรงพยาบาลราชวิถีค่ะ) คันสีส้ม 10 บาท ค่ะ จริงๆพลอยเห็นรถแอร์ก็มีนะคะ พลอยไปลงตรงเสาชิงช้าค่ะ

– ซื้อน้ำเปล่า 1 ขวด 12 บาท

– พอลงรถเมล์ก็เดินข้ามถนนไปในซอยที่อยู่ตรงข้ามป้ายรถเมล์เลยค่ะ เดินไปนิดนึง (80 เมตร) ก็จะเจอร้าน บ้านขนมปังขิงค่ะ (เพื่อนอยากมากินร้านนี้) แต่ๆ วันนี้คนเยอะมากกกกกกกค่ะ คิวยาวเยียดดด เราเลยตัดสินใจไปร้านอื่นค่ะ อดกิน 5555

– เราตัดสินใจเลือกไปร้าน ViMaLin ค่ะ เดินไปอีกประมาณ 900 เมตรค่ะ แต่ระหว่างทางมีร่มเกือบจะตลอด เพราะเป็นตึกค่ะ ระหว่างทางเดินผ่าน ศาลาเฉลิมกรุงด้วยค่ะ ร้านนี้อยู่ตรงหัวมุมถนนพาหุรัดเลยค่ะ หาเจอง่ายมากๆ เปิด Google map ไปเอาค่ะ 5555 ร้านเล็กๆไม่ใหญ่มาก แต่ก็พอมีมุมให้ถ่ายรูปนะคะ เราสั่งชากาแฟไป 2 แก้ว และเค้ก 2 ชิ้น ค่าเสียหาย 325 บาท (หาร 2 ก็คนละ 162.50 บาท)

– เมื่อท้องอิ่มแล้วเราก็เดินกลับไปถ่ายรูปที่เสาชิงช้าค่ะ แต่ระหว่างทางเห็นห้างสรรพสินค้า ดิโอลด์สยามพลาซ่า อยู่ตรงข้ามร้านคาเฟ่เลยลองเดินแวะไปดูหน่อยค่ะ แล้วก็เดินไปเรื่อยๆจนถึงเสาชิงช้าค่ะ

– เสาชิงช้า อยู่ข้างหน้าวัดสุทัศน์เลยค่ะ ใครอยากแวะวัดก็ได้ค่ะ พอดีวันนี้พลอยใส่ขาสั้นมาเลยขอผ่านค่ะ ตรงเสาชิงช้า ถ่ายรูปสวยมากกกกค่ะ แดดแบบร้อนแรงมากกก คนก็น้อยเพราะไม่มีชาวต่างชาติ แต่เราก็รีบถ่ายรีบไปค่ะ เพราะร้อนมากกกก 5555

– เรานั่งรถเมล์สาย 12 ไปลงสุดสาย คือปากคลองตลาดค่ะ ค่ารถเมล์ 8 บาท เนื่องจากเจอรถแดงธรรมดา วันนี้ไม่มีคนเลย นั่งกันอยู่สองคน VIPไปอีกกกก

– พอลงรถเมล์แล้วก็เปิด Googlr map เดินไปท่าเรือปากคลองตลาดต่อค่ะ เดินประมาณ 600 เมตรค่ะ แล้วก็นั่งเรือข้ามฟากไป 6 บาท

– พอขึ้นเรือแล้วเดินเลี้ยวซ้ายเลียบแม่น้ำเจ้าพระยาไปค่ะ เดินไปนิดนึงก็จะเจอกับศาลเจ้าแม่กวนอิมค่ะ แวะไปไหว้ได้นะคะ แต่พลอยไม่ได้แวะ

– เดินต่อไปอีกนิด ก็จะเจอกับโบสถ์ซางตาครู้สค่ะ นี่คือที่ๆอยากมาค่ะ แต่วันนี้ปิด 5555 ไม่เป็นไร ถ่ายรูปด้านนอกก็ได้ สวยงามตามท้องเรื่อง

– แล้วเราก็เดินไปซอยเล็กๆข้างๆโบสถ์ค่ะ ชุมชนกุฎีจีนนั่นเอง ระหว่างทางก็แวะซื้อขนมกุฎีจีนมาชิมด้วย 1 ถุง 35 บาท

– แล้วก็เดินออกทางถนนค่ะ ระหว่างทางก็จะเจอกับวัดประยุรวงศาวาส วันนี้ไม่ได้แวะค่ะ แต่พลอยเคยเข้าไปเมื่อนานมาแล้ว สวยดีนะคะ ลองแวะดูค่ะ

– เดินออกจากปากซอยแล้วเลี้ยวซ้าย ก็จะมองเห็นสะพานพุทธยอดฟ้าค่ะ เราเดินข้ามไปอีกฝั่ง เพื่อจะไปท่าเรือสะพานพุทธค่ะ ระหว่างทางที่บนสะพาน วิวสวยดีนะคะ แวะถ่ายรูปได้

– ค่าเรือจากสะพานพุทธไปท่าเรือวังหลัง 15 บาท ค่ะ นั่งกินลมชมวิวไป วิวสวยมากกกกจริงๆนะ ในยามที่แดดส่งกระทบแม่น้ำ และวิวข้างทางเป็นวัดต่างๆ เรานั่งเรือผ่านวัดอรุณด้วยค่ะ

– พอถึงท่าวังหลัง ก็แวะเดินชมตลาดและหาของกินต่อค่ะ มาลงที่ร้านกูโรตีชาชัก เราสั่งน้ำ 2 แก้ว ไซค์ L แก้วใหญ่มากกกกก กับโรตี 2 จาน ค่าเสียหาย 190 บาท (หาร 2 ก็คนละ 95 บาทค่ะ)

– เมื่ออิ่มแล้วก็นั่งเรือข้ามฟากไปท่ามหาราชค่ะ 3.50 บาท ที่ท่ามหาราชยามเย็นเปิดไฟแล้ว วิวก็สวยไปอีกแบบ ลองไปชมวิวและรับลมเย็นๆกันดูนะคะ ฟินมากกกกก

– และแล้วก็ได้เวลากลับ เราเดินจากท่ามหาราชไปขึ้นรถเมล์สาย 59 เพื่อไปลงอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิค่ะ ค่ารถ 15 บาท เป็นรถแอร์ค่ะ เดินไปประมาณ 900 เมตรค่ะ จริงๆขึ้นรถเมล์ไปก็ได้นะคะ แต่พลอยไม่แน่ใจว่าสายไหน 555 เลยเดินเอา

– โอเค จบทริปวันนี้ค่ะ เป็นทริปที่เดินเยอะจริงๆ นั่งรถเมล์ นั่งเรือ เดิน ถ่ายรูป กิน ครบรสไปเลยยยย ก็ประมาณนี้นะคะ สรุปงบใช้ไปคนละ 344.50 บาทค่ะ

2. วิชา ทองเต็ม says:

อยากให้แนะนำ 10สถานหรือมากกว่าที่น่าสนใจในกรุงเทพฯไปแล้วคุ้มหรือที่เที่ยวตลาดยามเย็นหรือการคืนแต่ละที่ๆมีหลากหลายไปเที่ยวกินช็อปดื่มเครื่องดื่มเบาๆฟังเพลงเย็นๆ เวลาและสถานที่ ที่ไปโดยรถไฟฟ้าได้สะดวก เพราะทางรถๆติดไม่มีจอดรถทำให้ไม่น่าไป เพราะคนต่างจังหวัดจะได้รับรู้การต้อนรับจากคนกรุงเทพฯบ้างได้ใช้จ่าย ได้เห็นกรุงเทพฯ ไม่ไช่มาแค่มาดูลูกหลานแค่รับรับปริญญาอย่างเดียวแล้วก็กลับบ้าน ตลอดจนให้แนะนำ10ที่น่าไปในกรุงเทพฯ เวลากลางวันทางรถเพราะรถจะติดน้อยกว่าตอนเย็นหรือกลางคืนด้วย

3. Panis Jane says:

ดูเพลินมากค่ะ ตัดต่อคลิปไม่งง ชอบค่ะ คุณพลอยเล่าแบบละเอียดยิบเลย น่ารักมากๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *